Thứ Hai, 21 tháng 12, 2009

Ducati chính hãng được phân phối tại Việt Nam

Thương hiệu môtô nổi tiếng của Italy chọn công ty Indochina Automotive (IC Auto) là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Trao đổi với VnExpress.net, đại diện của IC Auto cho biết Phòng trưng bày đầu tiên Ducati Vietnam sẽ đặt tại 29 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP HCM, cùng địa điểm với Chrysler Vietnam. Nhà phân phối này đang có kế hoạch mở phòng trưng bày thứ 2 Ducati Saigon cùng với workshop tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7. IC Auto cũng đang tìm kiếm đối tác tại Hà Nội để có thể nhanh chóng có phòng trưng bày Ducati Hanoi trong khoảng thời gian quí 3 năm sau.

Các sản phẩm mà IC-Auto phân phối gần như đầy đủ danh mục của Ducati như Monster 696, 1100S; Streetfighter 1198, 1198S; Superbike 1198S, 848; Hypermotard 796,1100; SportClassic và Multistrada. Các sản phẩm đặc biệt như Superbike 1198R Corse sẽ được đem về khi có đơn hàng.

Trong đó, Monster 696 đã có người đặt hàng trước khi cả thời điểm IC Auto dự định trình làng vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2010.

Các sản phẩm Ducati do IC Auto phân phối sẽ được bảo hành chính hãng 2 năm bảo trì theo các qui định của Ducati toàn cầu.

Cùng với Ducati, IC Auto còn giành quyền phân phối độc quyền các sản phẩm Chrysler tại Việt Nam như Chrysler, Jeep và Dodge; và mô tô nước thể thao 23 năm liền đứng đầu thế giới Sea-Doo của hãng BRP Canada

Ducati là thương hiệu môtô nổi tiếng của Italy, có trụ sở ở Bologna. Thành lập năm 1926, sau nhiều lần đổi chủ, Ducati giờ đây lại thuộc sở hữu của một công ty Italy là Performance Motorcycles SpA.

Hãng sản xuất này nổi tiếng với những động cơ kiểu L-Twin với hai dãy động cơ đặt vuông góc với nhau. Về kỹ thuật, không có sự khác biệt nào giữa L-Twin và V-Twin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét