Thứ Ba, 15 tháng 12, 2009

Honda Việt Nam giới thiệu xe SH tại thị trường Việt Nam Honda SH - "Tôn vinh phong thái đỉnh cao"

Hà Nội, 7 tháng 11 năm 2009 – Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe SH tại thị trường Việt Nam. Đột phá trong kiểu dáng lẫn tính năng, Honda SH là sự kết hợp tuyệt vời giữa lối thiết kế lịch lãm theo phong cách châu Âu và công nghệ tiên tiến Nhật Bản đem đến khả năng vận hành ưu việt, thể hiện đẳng cấp của người cầm lái. Đó chính là đặc quyền chỉ dành riêng cho những ai đam mê sự hoàn hảo.

Xe SH được giới thiệu tại Việt Nam là thế hệ thứ 4 trong dòng xe Honda SH tại châu Âu và trên toàn cầu. Thế hệ SH đầu tiên được giới thiệu vào năm 1984, và sau đó nhanh chóng phổ biến trên các đường phố ở châu Âu nhờ vào thiết kế đầy phong cách, vận hành mạnh mẽ, thoải mái ngay cả trên các con đường cổ kính lát đá ở châu Âu. SH đã không ngừng được Honda cải tiến và luôn là mẫu xe bán chạy nhất trên tòa
Honda đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng tính cách cho Honda SH, vì không chỉ là xe tay ga cao cấp, chiếc xe này còn thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Honda SH là kiểu xe hàng đầu về khả năng vận hành, an toàn vượt trội và bảo vệ môi trường cũng như là kiểu xe đứng đầu trong các dòng xe của HVN về sự tiện nghi, thoải mái khi vận hành.

Sau đây là những tính năng nổi trội chính của SH: . THIẾT KẾ TINH XẢO Xe SH cao cấp và sang trọng với thiết kế mới phong cách và tinh xảo. 1. Phần đầu xe hoàn toàn mới Phần đầu xe được thiết kế hoàn toàn mới tôn thêm nét hiện đại cho Honda SH.

2. Logo 3D độc đáo, sang trọng
Logo SH được dập nổi 3D trên đường bo thân xe mang đến vẻ lịch lãm và sang trọng, khẳng định một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

3. Đèn pha halogen với kính chắn gió phong cách thể thao
Đèn pha Halogen thấu kính trong suốt phản xạ đa chiều làm tăng độ sáng cũng như ánh sáng xa và mạnh vào ban đêm trên bán kính rộng. Mặt trước đèn được trang bị tấm chắn gió mang dáng vẻ thể thao, kết hợp với những đường cong rộng phía trước của thân xe giúp chống rung lắc trong gió mạnh.

4. Mặt đồng hồ nổi bật
Mặt đồng hồ thiết kế rộng giúp dễ dàng quan sát công tơ mét, xung quanh được trang bị đèn báo nhiệt độ làm mát, đồng hồ đo chỉ số nhiên liệu, và đồng hồ báo giờ LCD.
5. Cụm đèn sau góc cạnh và thể thao
Với thiết kế chếch lên đầy phong cách, cụm đèn sau mang đến cho phần đuôi xe dáng vẻ thể thao, mạnh mẽvDẫn lối tiên phong - Hãy tự tin tận hưởng thành công và vươn xa hơn với Honda SH – chiếc xe tay ga xứng tầm đẳng cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét